Leita í fréttum mbl.is

ég hef lengi vitað að Hvammstangi er flottur

eða alveg frá því að ég var 4-5 ára, þá var ég sumar í sveit í Grafarkoti með mömmu og Madda bróður. Það var eitthvað flott við að koma niður verkstæðisbrekkuna, horfa yfir höfnina og þar blasir við þetta reisulega hús Verslun Sigurðar Pálmasonar - og nú er það algerlega gengið í endurnýjun lífdaganna sem Selasetur Íslands (kíkið á www.selasetur.is ). Alger bæjarprýði, en reyndar hafa íbúar verið duglegir að rækta garðinn sinn og halda við húsum.

Fyrir nokkrum árum - vá eru þau orðin tíu?! Var ég svo heppin að tvær stelpur úr textíldeild Myndlista- og handíðaskólans vildu vinna verkefni á Hvammstanga með tilstyrk Nýsköpunarsjóðs námsmanna og fá mig sem umsjónarmann. Ég var rosalega montin af hvað þær voru hrifnar af plássinu en þá hafði ég ekki komið þangað ansi lengi. Síðan hafa atvikin hagað því svo að ég á oftar leið þarna um útaf vinnunni og ég verð alltaf sannfærðari um barnatrú mína á Hvammstanga.

Ég var þar í gær í blankalogni og sól, reyndar er Miðfjörðurinn nú oftar hvítfextur í minningunni en það er alveg jafn flott. Ég naut þess að skoða sýninguna í Selasetrinu og kíkja í Bardúsu - í nafni menningarinnar því ég var að funda vegna menningarráðs norðurlands vestra. Túrkisbláir flókaeyrnalokkar hvísluðu nafnið mitt svo ég leyfði þeim að koma með mér heim, þeir eru svolítill sjór en það er kannski það eina sem er hægt að sakna á Hólum. En móti kemur að hitastigið á sumrin er jafnan hæst í innsveitum ...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já Hvammstangi er flottur. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 8.6.2007 kl. 21:33

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Aldrei komið - ó nei ég er að ljúga, ég kom þangað fyrir nokkrum árum með áætlunarrútu var að koma frá vinkonu minni sem bjó á Skagaströnd - verð endilega að drífa mig þangað - heyrt svo margt fallegt um staðinn!

Edda Agnarsdóttir, 11.6.2007 kl. 12:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Helgadóttir
Guðrún Helgadóttir

RSS-straumar

Háskólinn á Hólum

  • Augnablik... Augnablik - sæki gögn...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband