Leita í fréttum mbl.is

er sennilegt

að allt hafi verið með felldu og ekkert saknæmt skeð ef stúlkan var í "nokkru uppnámi" og jafnvel grátandi?


mbl.is Sýknaður af ákæru fyrir kynferðisbrot
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

2 Smámynd: Soffía Sigurðardóttir

Ég las dóminn HÉR og eftir það er ég, "þannig að ekki verði véfengt með skynsamlegum rökum", sannfærð um sekt mannsins og að hann hafi brotið gróflega gegn stúlkunni.

Soffía Sigurðardóttir, 4.2.2008 kl. 11:49

3 Smámynd: Þórður Ingi Bjarnason

Ég var að lesa dóminn og gat ekki séð annað en maðurinn hafi brotið gegn stúlkunni.  Það er ótrúlegt hvað virðist erfitt að dæma menn fyrir kynferðisbrot.

Þórður Ingi Bjarnason, 4.2.2008 kl. 11:52

4 Smámynd: Ólafur Jónsson

Ég treysti dómurunum sem hafa gögn málsins hafa heyrt í vitnum, sakborning og brotaþola til að dæma. Mér sýnist héraðsdómur betur til þess fallnir til að dæma en dómstóll götunnar sem dæmir málin á splitt sekúndu án nokkurrar gagna og virðist ansi refisglaður.

Ólafur Jónsson, 5.2.2008 kl. 12:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Helgadóttir
Guðrún Helgadóttir

RSS-straumar

Háskólinn á Hólum

  • Augnablik... Augnablik - sæki gögn...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband