Leita í fréttum mbl.is

jæja, axli nú ábyrgð hver sem betur getur;

nú vil ég sjá ábyrgt fréttafólk lúslesa þessi 40 atriði og koma með vandaðar fréttaskýringar um þau. Eru þau komin til framkvæmda, hvernig virka þau fyrir ungt skuldsett fólk, lífeyrisþega, sparifjáreigendur, fyrirtæki, auðjöfra etc. Eða er þetta allt eitt plat?

Ég vil fá að vita hvað er raunverulega að gerast sem hefur einhver áhrif á heimilin í landinu. Fjölmiðlar voru algerlega uppteknir af brennandi garðbekk í almannaeigu í gær. Nú vil ég að þeir verði uppteknir af því að rýna t.d. í reglugerðina sem á að taka gildi 1. febrúar um innheimtu skulda.

Ég vil semsagt að þeir axli ábyrgð sína sem varðhundar almannahagsmuna. Ég vil að Þórhallur og Kastljósliðið sem mætir aldrei upplýst og undirbúið í viðtöl og kann ekkert nema að þráspyrja sömu spurninganna víki. Ég vil sjá sérfræðinga, reynda og fróða fréttamenn að störfum. Ég vil fá erlenda blaðamenn í málið.


mbl.is Margvíslegar aðgerðir stjórnvalda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Helgadóttir
Guðrún Helgadóttir

RSS-straumar

Háskólinn á Hólum

  • Augnablik... Augnablik - sæki gögn...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband