Leita í fréttum mbl.is

en slóðin verður rakin

því treysti ég að verði raunin og ég þakka þessari ríkisstjórn fyrir að hafa stutt við rannsóknaraðilana af fremsta megni. Ég vil að almenningur þrýsti á stjórnmálamenn að sameinast um það að enginn niðurskurður bitni á rannsóknum á efnahagshruninu. Að velja sannleikann frekar en þægindin, er meiri bylting en þetta endalausa væl í þeim sem halda að 2007 hafi verið eðlilegt ástand.
mbl.is Flestir lykilmennirnir farnir frá Íslandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þráinn Jökull Elísson

Ég er bjartsýnn og trúi því og treysti að hafðar verði hendur í hári þeirra sem kollvörpuðu okkar annars ágæta þjóðfélagi. Kveðja.

Þráinn Jökull Elísson, 15.10.2009 kl. 21:15

2 Smámynd: Árni Gunnarsson

Ég sé nú ekki fyrir mér að það verði auðvelt að hafa hendur í hári manna eins og Karls Wernerssonar. Þarna er ég nú ekki að gefa neitt í skyn um aðild hans að neinum ósóma.

En það var bara þetta með hendurnar- og hárið!

Árni Gunnarsson, 15.10.2009 kl. 21:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Helgadóttir
Guðrún Helgadóttir

RSS-straumar

Háskólinn á Hólum

  • Augnablik... Augnablik - sæki gögn...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband