Leita í fréttum mbl.is

að vera eða vera ekki

á moggablogginu er vissulega spurning sem ég hef velt fyrir mér. Mér finnst hreint með ólíkindum að eigendur blaðsins skuli þurfa að draga margfaldan eftirlaunaþega uppá dekk sem ritstjóra og það sem verra er; segja upp fullt af hæfum og góðum blaðamönnum - kannski til að hafa efni á þessu gulli og gersemi? Niðurstaðan er sú að ritstjórnarstefnan er greinilega að gera blaðið aftur að flokkssnepli.

 En bloggið hefur hingað til ekki lotið ritstjórnarvaldi og þannig verður það vonandi áfram. Því sé ég enga ástæðu til að yfirgefa moggabloggið þó mér mislíki ráðning ritstjóranna. Þá þess heldur að einhver sé eftir hér til að rífa kjaft.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Helgadóttir
Guðrún Helgadóttir

RSS-straumar

Háskólinn á Hólum

  • Augnablik... Augnablik - sæki gögn...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband