Leita í fréttum mbl.is

góðar fréttir

þessi áform um að draga saman seglin í svæðisútvarpinu voru vond tíðindi. Það vill gleymast að aðstæður í fjölmiðlaflórunni eru ekki sambærilegar um allt land. Í gær var ég beðin um að taka þátt í könnun á lestri dagblaða þar sem ekki virtist gert ráð fyrir því að einhverjir í úrtakinu byggju á landsbyggðinni. Hér hafa fríblöðin aldrei verið borin í hús og Fréttablaðið gerði þau reginmistök að vilja setja upp blaðastanda utandyra í stað þess að láta blaðið liggja frammi í verslunum á svæðinu. Hver stoppar við blaðastand á berangri á Íslandi? Eins er með auglýsingar á RÚV - ég er bara með áskrift að RÚV því flestar aðrar stöðvar hafa ekki náðst heima hjá mér. Mér er sama þó ég sjái og heyri engar auglýsingar, en ég er ekki viss um að öll fyrirtæki með markhóp á mínu svæði séu sama sinnis.
mbl.is Svæðissendingar halda áfram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Helgadóttir
Guðrún Helgadóttir

RSS-straumar

Háskólinn á Hólum

  • Augnablik... Augnablik - sæki gögn...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband