Leita í fréttum mbl.is

jónsmessuhelgin

var mér og mínum góð þetta árið - sól og blíða, frábær gönguferð á Jónsmessuhátíðinni á Hofsósi. 165 manns gengu og fleiri til komu í Höfðaborg að borða kjötsúpu. Kvöldskemmtun með sínum fínu heimatilbúnu skemmtiatriðum og einum atvinnugrínara en ég er að verða svo rosalega sveitó að mér finnst mitt fólk bara fyndnast. Helgi minn er agalega líkur Ólafi Ragnari ef hann vill það við hafa og Veiga er greinilega andlega skyld Dorrit! Svo er þessi ísbjarnarblús auðvitað algjört grín, gráhvítt gaman.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Kom blúsarinn í heimsókn á hátíðina?

Edda Agnarsdóttir, 23.6.2008 kl. 13:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Helgadóttir
Guðrún Helgadóttir

RSS-straumar

Háskólinn á Hólum

  • Augnablik... Augnablik - sæki gögn...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband