Leita í fréttum mbl.is

vinnufélagarnir

eru að standa sig, Mette Mannseth og Þórarinn Eymundsson í fyrsta og öðru sæti í KS deildinni. Líf og fjör á hrossabraut þessa dagana og í gærmorgun mætti ég reiðkennslumeistaranum Eyjólfi Ísólfssyni á leiðinni í vinnuna. Sem er ekki í frásögur færandi nema að hann var með stóran bolta í fanginu, svona leikfimibolta svo ég spurði náttúrlega hvort hann væri farinn að stunda Fit Pilates. Nei, það var nú ekki ástæðan þó okkur þætti það óneitanlega skemmtileg tilhugsun en málið er að reiðkennararnir eru að nota boltana til að kenna nemendum meira um jafnvægi. Ég held að þetta sé bráðsniðugt - alla vega gerði ég þá uppgötvun í mínum fyrsta Fit Pilates tíma að það er líklega ekki bara hún Grána mín sem er misstyrk...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Helgadóttir
Guðrún Helgadóttir

RSS-straumar

Háskólinn á Hólum

  • Augnablik... Augnablik - sæki gögn...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband