Leita í fréttum mbl.is

heima á Hólum í fríi

ég er farin í frí en alveg staðráðin í að fara ekki lengra en út á pall að sleikja sólina, útá snúrur með gallabuxur að nota þurrkinn, kannski niður í sundlaug ef mér verður of heitt, eða fá mér ís. Hmm latte væri alveg drykkurinn í kaffitíma dagsins, ég tölti niður í bændó en í stað þess að fara í vinnuna fer ég á kaffihúsið, dæs... Það hefur sína kosti að búa á ferðamannastað! Ég gæti farið á tónleika með Skálholtskvartettnum í kvöld klukkan átta, ef ég er búin að hreyfa hrossin mín (þarf meira að segja ekki að standa upp frá tölvunni til að tékka á dagskránni http://www.holar.is/~tourist/atburdir.htm). Og svo er nýja gönguleiðakortið komið út, http://www.holar.is/fr435.htm ef mann fýsir að fara á fjöll. Ótrúlega notalegt að vera heima í fríinu!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Helgadóttir
Guðrún Helgadóttir

RSS-straumar

Háskólinn á Hólum

  • Augnablik... Augnablik - sæki gögn...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband