Leita í fréttum mbl.is

frumsýningin afstaðin

og gekk  vel - ég þorði nú ekki að nefna neitt eftir generalprufuna í fyrradag því ég sá persónulega um klúðrið þar. Reyndi m.a. að stytta leikritið um 6 blaðsíður!!! En á það ekki bara að vita á gott?

Á frumsýningunni gærkvöldi gekk allt að óskum, kraftur og gleði í hópnum og góður salur. Önnur sýning í kvöld og svo smápása fram á þriðjudag. Eygló systir og Jóhanna okkar mættu fyrir hönd fjölskyldunnar, mér heyrðist þær bara skemmta sér vel. Ég frétti í gær að það væri heitar umræður hér um allar sveitir um það hversu fáklæddur hann Helgi minn raunverulega er í sýningunni - en ég ætla sko ekki að ljóstra upp um það hér! Sjón er sögu ríkari gott fólk...Mynd 7


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Þór Bjarnason

Til hamingju Guðrún, hlakka til að sjá ykkur á sviðinu!

Jón Þór Bjarnason, 25.3.2007 kl. 10:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Helgadóttir
Guðrún Helgadóttir

RSS-straumar

Háskólinn á Hólum

  • Augnablik... Augnablik - sæki gögn...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband