Leita í fréttum mbl.is

ykkar einlæg á fjölunum

Þarna er ég alveg í steik í Ef væri ég gullfiskur hjá Leikfélagi Hofsóss. Frumsýning annað kvöld, 23.3. kl. 21:00 í Höfðaborg, miðapantanir í síma 893 0220 frá 13-18... Sjá t.d. frá æfingum á http://www.holar.is/fr390.htm og á http://www.skagafjordur.com/index.php?pid=511&cid=7976 Vildi bara svona láta ykkur öll vita af þessu!

Ef væri ég gullfiskur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

   Ég væri sko til....

Gunnar Páll Pálsson (IP-tala skráð) 22.3.2007 kl. 17:15

2 Smámynd: Guðrún Helgadóttir

já þér var nær að þvælast þetta suður - ég fyrirgef þér kannski einhverntíma ef þú ferð fimm sinnum í Hafnarfjarðarleikhúsið og skilar mér greinargerð...

Guðrún Helgadóttir, 22.3.2007 kl. 17:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðrún Helgadóttir
Guðrún Helgadóttir

RSS-straumar

Háskólinn á Hólum

  • Augnablik... Augnablik - sæki gögn...

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband